Translate

14 เม.ย. 2554

สวัสดี

สวัสดี เพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน

บล้อกนี้ ผมตั้งใจทำขึ้นเพื่อ จดบันทึกชีวิตการเดินทาง การเป็นนักเก็งกำไรและ ชีวิตประจำวันของผม

เพราะ มีแต่คนบอกว่า สิ่งที่สำคัญมากๆของเทรดเดอร์ คือการจดบันทึก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมจะจดหลายๆ

สิ่งหลายอย่าง ที่ผมคิดและทำเกี่ยวกับการเทรด และกิจกรรมประจำวันบางอย่างไว้ในบล้อกนี้แหระ

เมื่อผมก้าวเข้ามาสู่เส้นทางการลงทุน ไม่ว่าจะ พื้นฐาน หรือเทคนิค สิ่งที่ผมได้ ก็คือ เพื่อนใหม่ๆ ซึ่งนำพา

ความรู้ และประสบการณ์ พร้อมทั้งคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิตมากมาย

ทำให้ผมรู้ว่า ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่รู้ และไม่เคยรู้ ทำให้ผมรู้สึก สนุกกับการเรียนรู้ชีวิตและ

ธรรมชาติของสิ่งรอบตัว การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ขอบคุณครอบครัวผมที่ทำให้ผมได้เรียนรู้โลกกว้าง

วันต่อๆไป ผมจะเขียนถึง เรื่องการเทรดมากขึ้น ตามความรู้ที่ผมหวังว่ามันจะเข้ามาในหัวผมมากขึ้นๆ

เรื่อยๆนะครับผม ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น