Translate

10 ม.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 88 (เป้าหมายของปีนี้)

   -ไม่น่าเชื่อว่า ผมจะก้าวเดินจากจุดเริ่มต้นมา 88 ขั้นแล้วถึงแม้ปีที่แล้ว จะเดินไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ยังได้ตั้ง
87 ขั้น ปีนี้ตั้งใจว่าจะเดินขึ้นบันไดให้มากกว่า 300 ขั้น เดินไปพร้อมกันนะครับ ^^
-ได้ดูคลิปวีดีโอ ดีๆพูดถึงเรื่องการตั้งเป้าหมาย มาดูเป้าหมาย 5 อย่างของผมกันครับ
      1.มีรายได้จากการเทรด มากกว่า 1,000,000 บาท ต่อปี ภายใน 3 ปี
      2.สร้างบ้านชั้นเดียว ที่บรรยากาศดีๆเพื่อตัวเองและครอบครัว เนื่อที่มากกว่า 5 ไร่
      3.ซื้อรถยนต์คันโปรด ด้วยเช็คเงินสดเต็มจำนวน รถคันนั้นคือ Honda Civic 2012
      4.ไปเที่ยวทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ ตลอดเดือน ธันวาคม 
      5.มีเงินให้พ่อแม่ตัวเองและพ่อแม่แฟน เดือนละคนละไม่ต่ำกว่า 1หมื่นบาท 
นี่คือเป้าหมาย 5 ข้อของผม ที่ผมจะต้องทำให้ได้ทั้งหมด ภายใน 10 ปี ผมเชื่อว่าผมทำได้ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น