Translate

18 ต.ค. 2556

บันไดขั้นที่ 201 (บริจาคเลือด)


   เดินทางกลับมาจากไปทำธุระที่ กทม ได้ประมาณสองสามวันแล้ว ได้มีโอกาสไปบริจาคเลือดมาด้วย หลังจากไม่ได้บริจาคมาเป็นปี รู้สึกดีที่ได้ทำ เพราะคิดว่าเลือดของเราคงนำไปช่วยชีวิตคนได้อีกมากมาย ช่วงที่อยู่ กทม 10 กว่าวัน ระหว่างที่ทำูธุระ ก็รู้สึกขอบคุณเทคโนโลยี ที่ำทำให้ผมยังสามารถบริหารจัดการพอร์ต ผ่าน Smartphone และ Tablet ได้ รู้สึกสะดวกสบายมากๆเลยครับ ^^ 

   ก็ผลงานเดือนนี้ ก็หักลบกลบหนี้ ณ วันนี้คงไม่ได้เปิดออเดอร์แล้ว ก็ปิดบวกที่ +180 Pip นะครับผม ใครอยากเห็นสถิติต่างๆ ก็เข้าไปติดตามได้ทั้ง Zulutrade และ MQL5 ตามลิ้งค์ด้านข้างได้เลยนะครับผม 

   ลองเช็ครายละเอียดสถิติในบล้อคนี้แล้ว ก็ขอขอบคุณนะครับ สำหรับคนที่ยังติดตามอ่าน ก็ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนเข้ามาอ่านอยู่ทุกวัน ทั้งๆที่นานๆทีผมถึงจะอัพเดต ก็ใครมีอะไรอยากแนะนำหรือแสดงความคิดเห็น ก็พิมพ์ในคอมเม้นต์ได้เลยนะครับ ว่างๆผมก็แวะมาอ่านอยู่เรื่อยๆ ขอบคุณมากครับผม 

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ ขอติดตามผลงานต่อๆไป

    ตอบลบ