Translate

8 ก.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 54

     - สวัสดีคร้าบบบบบบบบบบบบ มาพบกันอีกเช่นเคย กับบล้อค mylife-mytrader เป็นกันบ้าง เทรดเดอร์ วันนี้ ถือว่า เทรดไม่ยากนะครับ คงกำไรกันถ้วนหน้านะ ดีใจด้วยยยยยยยยจ้าาาาาา
    -  วันนี้มีข่าวหลายข่าวเลย ประธาน Eu ข่าวอัตราดอกเบี้ย อังกฤษ เอ้ะ เดี่ยวจะหาว่าผมเล่นกับข่าว ป่าวนะครับป่าว ผมไม่ได้เทรดตามข่าว ข่าวมาวิ่งตามผมเอง อิอิ ก็ปกติผมจะหลีกเลี่ยงช่วงข่าวออกอยุ่แล้วครับ ก็ทำตามระบบไปเรื่อยๆ อ่ะครับ ไทม์เฟรม 4H มันจะเลี่ยงยังไงล่ะครับ ระบบมีคำสั่งให้เปิดก็เปิด วันนี้ผลงานโอเคครับ ได้ +42 pip เอ พักหลังได้ตัวเลขนี้บ่อยแฮะ ช่วงนี้ ถือยาวเอากำไรเยอะๆ ไม่ได้เลยเแฮะ ค่อนข้างผันผวนน่าดู วีคที่แล้วก็ตกรถอีกซะงั้น เหอๆ
    -  ช่วงนี้ปรับระบบนิดหน่อย ครับ เพิ่ม Haiken Ashi เข้าไป เพื่อดูเทรน ดูเวฟ ก็ถือว่าโอเค ครับ ช่วยได้เยอะเหมือนกัน
    -  งั้นขอตัวก่อนนะครับผม บายคร้าบบบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น