Translate

24 ก.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 63(ทบทวน)

    สวัสดีคร้าบบ ช่วงนี้บางทียุ่งๆตอนดึกๆ ก็เลยไม่ได้อัพบล้อคเลย คิดถึงเพื่อนๆจัง ^^
    วันนี้ ก็เป็นวันหยุด ได้ไปตักบาตร พระสงฆ์ จำนวน 2555 รูป รุ้สึกอิ่มบุญมากๆ เป็นงานตักบาตรของจังหวัดกาฬสินธ์ น่ะครับ ไปแต่เช้าเลย ง่วงมากๆ
    ตกเย็นไป เขื่อนลำปาวครับ เป็นเขื่อนที่ใหญ่มากจริงๆ บรรยากาศโอเคเลยครับ เหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจจริงๆ
    ช่วงนี้ ผลการเทรดของผมไม่ค่อยดี ผมคงต้องทบทวนดูว่า ผมทำอะไรพลาดไปบ้าง แล้วเดือนก่อนทำยังไงถึงมีกำไร
    ยังไงผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเอง เพื่อก้าวไปเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จให้ได้ เพราะผมจะหาเลี้ยงดูครอบครัวได้อาชีพนี้ครับ ผมอยากทำให้พวกเค้าภาคภูมิใจในตัวผม และเมื่อประสบผลสำเร็จ ผมจะเขียนบทความ หรือหนังสือ เพื่อบอกเล่าประสบการณ์หลายๆสิ่งๆหลายๆอย่างให้กับคนรุ่นต่อไปด้วยครับ 
    ผมต้องทำให้ได้ ต้องประสบผลสำเร็จให้ได้ เพื่อครอบครัวของผม สัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น