Translate

15 ก.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 60

   - สวัสดีครับเพื่อนๆๆๆ EU พุ่งกระฉุดเลย ลงมาเยอะก็ขอเด้งแรงๆสักที คงได้กำไรกันถ้วนหน้านะครับผม ดีใจด้วย ส่วนผม ดูท่า วีคนี้จะจบแล้วแหระ จบด้วยผลเทรดที่ไม่ค่อยดีแฮะ ติดลบไป ยังเอาคืนไม่ได้เลย เหอๆ ไม่เป็นรัยวีคหน้ายังมี เดือนนี้เหลืออีกสองวีค เดี่ยวมาดูกันว่า ผลงานเดือนนี้จะเป็นเช่นไร
   - บางทีการรุ้อะไรมากเกินไป ติดตามข่าวสารมากเกินไป อ่านนู่นอ่านนี่มากเกินไป ก็ทำให้ เกิดปัญหาได้นะครับ จริงๆ ที่เทรดเสีย มันก็เป็นเรื่องปกตินะ ทำตามระบบแล้วเสีย ก็ยังดีกว่าแหกระบบแล้วเสีย แต่ผมกลับปล่อยให้ อารมณ์จากการเทรดเสีย มาควบคุมจิตใจ ทำให้ผมไม่กล้าเทรดต่อ สำหรับวีคนี้ จริงๆ จะว่าดีก็ดี จะว่า เสียโอกาสก็ใช่ ที่ว่าดีเพราะ วีคนี้ วีคเดียวผมก็เทรด -10% กว่าๆ แล้วทำให้ผมรู้สึกว่าต้องหยุดเทรด แล้วทบทวนตัวเอง ทบทวนระบบ ทำให้ แล้วระบบก็ให้สัญญาณ ซื้อ อีกครั้ง ตั้งแต่เมื่อวาน ก็ตามเป้าหมายเลยครับ วันนี้วิ่งไป จนเลย TP3 ตรงนี้นี่แหระที่ ถือว่าเสียโอกาส
    -  แต่ก็ไม่เป็นรัยครับ ตลาดเปิดให้เทรดทุกวัน ทุกวีค และใจผมก็ยังไม่นิ่ง ทำให้ผมรู้สึกว่า ถ้าเทรดต่อผมอาจจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็เลยหยุดเทรดดีกว่า
    -  ก็หลังจากนี้ คงนั่งสมาธิมากขึ้นแหระครับ เพื่อฝึกจิตฝึกใจตนเอง ให้เอาชนะ อุปสรรคต่างๆให้ได้ 
    -  วันนี้ก็ขอตัวพักผ่อนก่อนนครับผม บายยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น