Translate

30 มี.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 102 (พัฒนากันต่อไป)

     สวัสดีครับผม เพื่อนๆเทรดเดอร์ คงใช้ WS แล้วตามได้ทุกรอบ ก็คงได้รอบขึ้นอีกรอบแล้วนะครับ เหอๆ แต่ผมไม่ได้เข้าเทรดครับ เพิ่งมาเปิดดูกราฟ มันไปไกลแระ เข้าตอนนี้ไม่ได้แล้ว ก็ต้องรอต่อไปครับ
     เดือนนี้ ได้เทรดเต็มๆ สองวีค ก็มีกำไรครับ ไม่ขาดทุน แต่ว่าผลงานมันยังไม่เข้าเป้าครับ ก็ต้องพยายามหาทางพัฒนากันต่อไป จุดอ่อนของผมคือ เก็บรอบได้ไม่ครบ รอบดีๆยาวๆ ผมก็พลาดไปหลายครั้งเลย เดือนหน้าต้องไป กทม ด้วย สู้ๆครับ ผมไม่ยอมแพ้หรอก ผมจะประสบผลสำเร็จกับการเป็นเทรดเดอร์ให้ได้ เทรดมีกำไร เดือนละ 50-100% ผมเชื่อว่าผมทำได้ครับ สู้ๆๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น