Translate

15 มี.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 92 (ผลจากการร่ำเรียนจากครูบาอาจารย์)

 
สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวานคงปิดบวกกันได้อีกตามเคย ช่วงนี้อียู เทรดไม่ค่อยยากเนอะ ผลงานของผมก็ค่อนข้างดีครับ
   เมื่อวานบวกอีก 13% เท่ากับวีคนี้ ผลรวมเท่ากับ +17% ครับ ไม่เลวๆๆๆ win-losss ดีมากๆครับ เทรดทั้งหมด 6 ออเดอร์ ตั้งแต่วันจันทร์ นับถึงเมื่อวาน ก็ win 5 loss 1 เย้ๆๆๆ  จบวีคน่าจะเข้าใกล้เป้าหมายที่ 70-100% ได้ จะทำได้หรือไม่มาติดตามกันครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะคร้าบบบบ   ผมจะอัพเดตความเคลื่อนไหวทุกวันครับ
   อ้อ ช่วงนี้ รายได้จากการเทรดก็ยังไม่เยอะมาก เพราะขนาดพอร์ตที่เล็ก มีพี่คนนึงแนะนำให้ผม เปิดคอร์สสอนครับ อิอิ เดี่ยวขอคิดดีๆก่อน ว่าเราพร้อมจะสอนคนอื่นรึยัง และก็มีคิดเรื่อง รับจ้างเทรด ด้วยครับ ก็เดี่ยวต้องวางแผนดีๆครับ จะได้ไม่กระทบกับการเทรดของตัวเอง จะมีคนสนใจมั้ยน้อ เอาเป็นว่า ถ้ามีใครกล้าวัดใจกับผม ก็ลองๆมาพูดมาคุยกันได้นะคร้าบบบบบบบ 
   วันนี้ขอตัวก่อนนะครับผม วันนี้มีรัยทำเยอะแยะเลย
   สู้ๆเหล่าเทรดเดอร์ YNWA ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น