Translate

19 มี.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 95 (เริ่มต้นเทรดReal)

      สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวานวันอาทิตย์ พอดีแฟนหยุดงานเลยต้องมีเวลาให้ครอบครัวเต็มที่ เลยไม่ได้อัพเดตบล้อคนะครับผม
      ส่วนวันนี้เป็นวันที่ผมเทรดจริง ก็นับว่าเป็นทำงานวันแรก หลังจากห่างหายจากการเทรดเงินจริงประมาณ 3-4 เดือน แต่ก็ทุนไม่เยอะหรอกครับ แค่หลักร้อย$ ก็เริ่มต้นครับค่อยเป็นค่อยไป กะว่าจะทำให้โตสัก 1,000$ ภายใน 1 เดือน ก็ต้องมาดูกันครับว่าจะเป็นไปได้ไหม เอาใจช่วยกันด้วยนะครับผม
      แต่วันนี้ กราฟค่อนข้างนิ่งครับ เวลาเทรดของผม คือ เริ่มดูกราฟประมาณ 11.00 หรือ บางวันก็เที่ยง จะวิเคราะห์และเทรดไปจนถึง หกโมงเย็นทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ นี่คือระยะเวลาทำงานในฐานะเทรดเดอร์อิสระ
     และผลงานวันนี้ ไม่ค่อยดีครับ 3 Order Win 1 Loss 2 ทำให้ Port -3% ครับ แต่หลังจากหยุดเทรดตามกฏหรือเงื่อนไข ก็นั่งทดลองนั่นทดลองนี่ ก็ทำให้ได้อะไรมาอีกอย่างครับ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ใช้ ระบบเทรดแบบ Woop System มากครับ อิอิ แต่เอาไว้ผมค่อยบอกดีกว่า วันนี้ขอตัวพักก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น