Translate

22 มี.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 97 (สรุปผล ประจำสัปดาห์)

     สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างลงเกือบร้อยจุดแบบนี้ คงรับทรัพย์กันถ้วนหน้านะครับผม ส่วนผลของผมสัปดาห์นี้ ก็เป็นแบบนี้ครับ ตามรูปข้างบนเลย
     ก็น้อยกว่าเป้าหมายผมเยอะเลย แต่ก็รู้ตัวครับ ห่างหายจากการเทรดไปเดือนกว่าๆนี่ รุ้สึกยังไม่ค่อยคล่อง ยังติดๆขัดๆ ยังมีอารมณ์ร่วมอยู่นิดๆครับ ก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น ต้องกลับไปสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองให้ได้ครับ สู้ๆเพื่อความสำเร็จ เพื่อครอบครัว
     ผมเชื่อว่าผมทำได้ครับ และก็เชื่อว่าเพื่อนๆก็ทำได้เหมือนกันครับ เราเดินไปด้วยกันนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น