Translate

15 ก.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 121 (เป้าหมายต่อจากนี้อีก 1 ปี)

     สวัสดีครับเพื่อนๆเป็นไงกันบ้างเหล่าเทรดเดอร์ ยังอยู่ดีมีสุขใช่ใหม ตลาดก็วิ่งวนไปวนมาแบบเดิมๆเนอะ ก็มีแค่ ขึ้น ลง หรือออกข้าง แค่นั้นเอง เนอะ
     ภาพนี้ก็จะเป็นเป้าหมายในการเทรด ภายใน 1 ปี นับจากนี้ ผมจะมองภาพนี้ทุกวันและจะทำให้ได้ตามเป้าหมายนี้ แต่ที่สำคัญ ผมจะทำตามระบบเทรด ที่ผมเซ็ทมาเองให้ได้ภายใน 1 ปี ไม่ว้อกแว้ก ไม่เผลอ ไม่หา ไม่เพิ่ม ระบบหรือ อินดี้อะไรอีกแล้ว 
     ต่อไปนี้จะเทรดอย่างมีความสุข สนุกกับการทำตามระบบ ไม่ว่าจะ win/loss ผมก็จะยอมรับมัน เพราะมันเป็นธรรมชาติ ไม่มีใครเทรดได้ตลอด และไม่มีใครเสียตลอด 
     ผมจะไม่ใช้เวลาจ้องกราฟเป็นวันๆเหมือนเดิมอีกแล้ว ผมจะวางระบบและแค่ทำตามระบบไปเท่านั้น และต่อไปผมจะเทรดที่ ไทม์เฟรม 1D ผมจะมาวิเคราะห์กราฟก่อนตลาดปิด 15 นาทีต่อวันพอ 
     ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญกว่าการจ้องกราฟ เพราะงั้นผมจะมีเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ และแบ่งเวลาไปสำหรับ การรักษาศีล การทำสมาธิ การทำกรรมฐานต่างๆ เพื่อพัฒนาจิตใจให้เป็นคนดี ให้จิตใจผ่องใส ให้มีแต่ความเมตตากรุณา 
     เมื่อผมรู้สึกว่า ผมประสบผลสำเร็็จเพียงพอแล้ว ผมจะแบ่งปันความรู้ให้กับคนที่เหมาะสม ผมจะให้ความรู้เป็นธรรมทานโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ผมขอสัญญา สู้ๆ ^___^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น