Translate

22 ก.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 122 (Mind Set)


    สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างเหล่าเทรดเดอร์ วีคที่ผ่านมา ก็น่าจะมีำกำไรสลับกับขาดทุนนะครับ ใครกำไรเยอะ ก็ดีใจด้วย คุณต้องเป็นคนเก่งมากแน่ๆ ส่วนใครขาดทุน ก็ย้อนกลับมาสำรวจตรวจตราดูกันนะครับ ว่าเราทำพลาดอะไร ตรงใหน ยังไง ก็ค่อยๆแ้ก้ไขกันต่อไป
    ช่วงนี้ ผมก็ได้เรียนรู้ สิ่งที่สำคัญๆหลายอย่าง สำหรับการเป็นเทรดเดอร์ทีดี เข้าใจคอนเซ็ป ของ คำว่า "การบริหารความเสี่ยง" มากขึ้น เห็นภาพได้ัชัดเจนมากขึ้น ว่าเรากำลังทำอะไร และทำเพื่ออะไร ด้วย
    อยากให้เพื่อนๆ ลองเอารูปนี้ ไปพิจารณามากๆ มองมันบ่อยๆ แล้วลองพิจารณหาเหตุผลและคำตอบกันดูนะครับผม
    ขอให้ทุกคนโชคดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น