Translate

10 ม.ค. 2556

บันไดขั้นที่ 179 (Close Order)

   
   สวัสดีครับเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ เป็นไงกันบ้าง ตลาดทำไซเวย์แบบนี้ ก็ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนผม ก็ได้ปิดที่ TP1 ครับ เป็นการย้อนกลับมาจาก TP2 ออเดอร์เลยได้ R:R = 1:1 65 pip ครับก็เป็นธรรมดาครับ ไม่มีใครรู้หรอกว่าตลาดจะวิ่งยังไง

   ถามว่าทำไมไม่ปิดตั้งกะ TP2 ก็ต้องตอบว่า เป็นการปล่อยกำไรไหล ครับ เพราะงั้นเราจะไม่ปิดก่อนที่จะถึงเป้าหมายครับ แต่ถ้ามันย้อนกลับมาเราก็ยังมีกำไรครับ ก็อย่างนี้แหระไม่มีใครออกได้เป้ะๆ โลวสุดๆ ไฮสุดๆ ได้หรอกครับ 

   ระบบผม ก็มีจุดอ่อนจุดแข็งแบบนี้แหระครับ แต่ก็เป็นระบบที่ใช้ง่ายและบริหาร MM ได้ง่ายที่สุดแล้วครับ ไม่มีระบบใหนเพอเฟ็คหรอกครับ ส่วนตัวผม พอใจมากๆแล้วกับการเทรดแบบนี้ บางเดือนกำไรเยอะ บางเดือนกำไรน้อย ก็เป็นเรื่องปกติ  ขอแค่เขียวทุกเดือนก็พอแระ ^^

   และก็ต้องดูกันต่อไป ถ้ามีสัญญาณก็อาจจะได้เทรดอีก แต่ถ้าไม่มีเดือนนี้ก็คงบวกแค่นี้ โชคดีครับทุกคน 
ปล.อนาคตถ้าผมพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ บางที ผมอาจทำบริษัทร่วมลงทุนแบบปู่บัฟแน่นอนครับ แต่ก็คงเป็นการร่วมลงทุนเฉพาะในเครือญาติน่ะครับ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น