Translate

26 ม.ค. 2556

บันไดขั้นที่ 181 (วันว่างๆ)

 
   สวัสดีครับเพื่อนๆเทรดเดอร์ เป็นไงกันบ้างคงจะบวกจะเขียวกันถ้วนหน้านะครับผม EU GU เทรดค่อนข้างง่ายนะครับเดือนนี้ 

   ส่วนผมตั้งแต่ปิดออเดอร์ที่ 2 ไป ก็ไม่ได้เปิดออเดอร์เลยครับ มีจังหวะนึงราคามาเกือบถึงจุดเข้า Buy Zone แต่ก็ไม่ถึง แล้วก็เด้งกลับขึ้นไป ก็ไม่เป็นรัยครับ บวกดีกว่าลบเสมอ และไม่มีใครรู้อนาคตหรอกครับ ว่าตลาดจะวิ่งยังไง แค่ทำตามระบบแล้วมีกำไรก็พอแล้ว

   พอผมไม่ได้เทรด ผมก็เลยเหมือนคนว่างงานน่ะครับ หน้าจอกราฟ ก็ดูมั่งไม่ได้ดูมั่ง เพราะไม่มีสัญญาณ และก็การวิ่งของกราฟ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับระบบผม ทำให้ไม่ต้องสนใจมันมากนัก
  
   เดี๋ยวสิ้นเดือนจะสรุปผล อีกทีนะครับ แต่คร่าวๆ ก็อย่างที่เพื่อนๆรู้กัน ผมเก็บได้ 2 Reward ครับผม ^^

   ช่วงนี้ตลาดหุ้นในบ้านเราค่อนข้างร้อนแรง ก็เป็นธรรมดาครับ เป็นการแรลลี่ขึ้นมาหลังจากวิกฤติ 2008 และบวกกับตลาดเอเชีย เป็นตลาดเกิดใหม่ กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางการผลิดสินค้าต่างๆให้กับทั่วโลก ก็ทำให้มีเม็ดเงินลงทุนไหลเข้ามามาก ก็ระวังๆกันนิดนึงก็ดีครับ เพราะตลาดไม่มีความแน่นอนครับ 

   จั่วหัววันว่างๆของผม ก็คือ หลังจากปิดจ้อบ ระบบไม่มีสัญญาณ ผมก็จะว่างครับ ช่วงนี้ก็วุ่นๆกับเรื่องบ้านใหม่อยู่ แต่ก็ยังติดตามข่าวสารของตลาดเงินตลาดทุนเสมอครับ ก็นี่แหระครับ Mylife-Mytrader ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น