Translate

12 ม.ค. 2556

บันไดขั้นที่ 180 (แหกระบบ)

 
   สวัสดีครับเพื่อนๆเป็นไงกันบ้าง กราฟพุ่งพรวดเป็นจรวด เป็นบั้งไฟ กันขนาดนี้คงกำไรกันถ้วนหน้ากันนะครับผม ส่วนผมหลังจากออเดอร์เซลกลับมาโดนเทลลิ่งสตอป ก็รอ.......รอจนมีสัญญาณบาย ก็บายตามระบบไป 

   ก็ปรากฏว่า เดือนนี้ตลาดกับระบบจับมือประสานกันได้ดีมากครับ ระบบก็สามารถทำกำไรให้ผมได้อีก แต่ที่จั่วหัวว่า "แหกระบบ" ก็คือ ราคามันยังไม่ถึงจุดเทคโปรฟิทครับ แต่ผมก็ไปปิดมันซะก่อน ก็ถือว่าแหกระบบแหระครับ แม้จะมีกำไร 

   ก็เลยรู้สึกไม่ค่อยภูมิใิจเท่าไรกับออเดอร์ที่สอง ต้องพยายามเทรดตามระบบให้ดีที่สุด แต่ก็นะบางครั้งเราได้ผลประโยชน์จากความผิดพลาด เราก็ต้องเลยตามเลยครับ และยิ่งทำให้ผมรักระบบของผมมากขึ้นไปอีก เพราะว่าใช้มา 6 เดือนแล้ว Drawndown น้อยมากครับ ตรงนี้แหระที่จะทำให้พอร์ตของผมอยู่รอดได้ยาวนานมากขึ้น

   ส่วนวันนี้วันเด็กก็ขอให้เพื่อนๆ เป็นเด็กที่น่ารักของพ่อแม่ตลอดไปนะครับ เพราะไม่ว่าเราจะอายุเท่าไร เราก็คือเด็กสำหรับพ่อแม่เสมอครับ และถ้าใครมีเจ้าตัวเล็กก็ขอให้มีความสุขกับวันของเจ้าตัวเล็กกันมากๆนะครับผม ^^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น