Translate

31 ม.ค. 2556

บันไดขั้นที่ 182 (สรุปผล ม.ค.)

 
   สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง โห........ กราฟพุ่งแรงจนน่าแปลกใจ แต่ผมก็ไม่ได้เทรดหรอกครับ ก็ทำตามระบบนี่ครับ มีสัญญาณก็เทรด ไม่มีสัญญาณก็ไม่เทรด เพราะฉะนั้น มาสรุปผลเดือนนี้กันดีกว่าครับผม 
  
   ก็เดือนนี้ ผมเทรดทั้งหมด 2 ออเดอร์ ตามสัญญาณทั้ง Buy และ Sell ก็ Win 100% บวกหมดครับผม รวมสองออเดอร์ ก็เก็บปิ้ปได้ 144 pip คิดเป็น R:R = 1:2 ครับผม 

   ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสทำได้มากกว่านี้ แต่ก็แบบนี้แหระครับ จังหวะของตลาดไม่มีใครรู้ล่วงหน้าได้ 100% จังหวะที่มันยึกๆยักๆแล้วพุ่ง ก็ไม่ได้มาถึงจุดเข้าตามระบบผม เพราะงั้นถ้าเปิดก็เท่ากับผมแหกระบบ ทำตามระบบไปน่ะดีแล้วครับ มันพิสูจน์มาแล้ว ตลอด 6 เดือน ไม่รวมย้อนหลังนะครับเนี่ย ^^ 

   และผมก็พยายามควบคุมความโลภครับ ตลาดมีให้เทรดทุกวันทุกเดือนทุกปี เราไม่จำเป็นต้องเสี่ยงมากเกินไป เพียงแค่การเทรดครั้งหรือสองครั้งหรอกครับ เพราะเราัยังมีโอกาสเทรดอีกเป็นร้อยเป็นพันครั้ง ถ้าเราไม่ล้างพอร์ตซะก่อน และการเทรดตามระบบแบบนี้ ก็ทำให้ผมมีเวลาเหลือเฟือครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น