Translate

9 ก.พ. 2556

บันไดขั้นที่ 184 (ปิดออเดอร์)

   
   สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างเอ่ย วีคที่ผ่านมา อียู วิงเป็นรถไฟเหาะเลยนะครับ วันนึงขึ้น วันนึงลง เล่นซะเทรดเดอร์ปวดหัวไปตามๆกัน 55555555555555  ........................................

   ส่วนออเดอร์ผมก็มีจังหวะเกือบชน TL เหมือนกันครับ เพราะเป็นการย้อนกลับไปจาก TP1 ดีนะที่ไม่ชน และสามารถกลับมาทางเดิมตามระบบได้ ก็มีความรู้สึกกดดันเหมือนกันครับ เพราะผันผวนมาก แต่ก็อดทนทำตามระบบครับ จริงๆอาจจะรีบปิดเร็วเกินไปซะด้วยซ้ำครับ เพราะเป้าหมายตามระบบคือ 1.3350 ก็ปรากฏว่า เมื่อคืนก็มีแรงลงมาถึงจริงๆครับ เป้ะมาก ^^

   แต่ผมก็ได้ปิดไปก่อนแล้วนะครับ เพราะพอใจผลกำไรที่ได้แล้ว เพราะว่าเป็นออเดอร์เดียว ทำให้กำไรที่ได้ก็เป็นยอดบวกเต็มๆ ไม่ต้องไปหักลบกลบหนี้กับที่คัทลอส เหมือนเดือนก่อนๆ ทำให้กำไรที่คิดเป็นยอดเงินถือว่าทำ Hi ได้มากสุดในรอบ 6 เดือนกันเลยทีเดียว Wowwwwww

   แต่ผมก็ไ่ม่หลงเหลิงหรอกครับ จะว่าไปทุกๆออเดอร์ผมก็ทำใจไว้แล้วว่ามันอาจจะชน Sl ได้ทุกๆออเดอร์ เพราะไม่มีอะไรแน่นอน เราก็แค่ทำตามระบบไป ตลาดเข้าทางกับระบบก็กำไร ตลาดสวนทางกับระบบก็ขาดทุน แค่นั้น และก็เหมือนเดิมครับ เราค่อยมาสรุปผลสิ้นเดือนนะครับผม ก็สู้ๆกันต่อไปครับเหล่าเทรดเดอร์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น