Translate

28 ก.พ. 2556

บันไดขั้นที่ 187 (สรุปผล กพ 56)

 
   สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างครับ EU GU วิ่งเป็นเทรนขาลง อย่างชัดเจน คงจะมีกำไรกันถ้วนหน้านะครับผม เอาล่ะสิ้นเดือนแระ เรามาสรุปผลงานของเดือนนี้ของผม กันดีกว่าครับ

   เดือนนี้ ผมได้เทรดแค่ครั้งเดียวออเดอร์เดียวนะครับ ตลาดวิ่งจริงๆเกือบๆ 600 pip แหนะ แต่ผมก็เก็บได้ 210 pip นะครับ  ก็ไม่เป็นรัยครับเทรดตามระบบ ก็ได้ R:R 1:2.5 เช่นเคยครับ อันนี้แทบจะเป็นค่าเฉลี่ยของผมเลยครับ ก็พอร์ตเล็กความเสี่ยงมาก ก็บวก 100% เติบโตกว่า 3 เท่าแล้วนะครับผม ภายในระยะเวลา 4 เดือน

   ส่วนพอร์ตใหญ่ความเสี่ยงน้อย ก็บวก 20% ครับผม (พอร์ตใหญ่ตอนนี้ก็กำไร 90% กว่าๆแล้วครับ เพียงแค่ 7 เดือน พอร์ตนี้ผมจะรวบรวมเป็นรีพอร์ต เอาไปเสนอการร่วมลงทุนกับ ญาติๆน่ะครับ  ทำแบบปู่บัฟเลย อิอิ)

   ส่วนตัวผมก็เทรดสบายๆอย่างนี้แหระครับ เดือนๆนึงเทรดไม่กี่ครั้ง การเทรดก็ปกติครับ มีการวาง SL วาง TP สำหรับผมแล้ว การเทรดโดยไม่มี SL ก็เหมือนการขับรถไม่มีเบรคนะครับ เพราะถ้าเราขับรถเราอยู่บนถนน ขนาดจอดเฉยๆ ยังมีความเสี่ยงเลยครับ แล้วนับประสาอะไรกับการขับเคลื่อนไปข้างหน้าโดยไม่มีเบรค แล้วเรื่องการเทรดเราจะไม่ปกป้องความเสี่ยงได้ยังไง เพราะไม่มีใครคาดเดาตลาดได้หรอกครับ ตลาดมักจะทำเซอไพรส์เราเสมอๆ ผมท่องเอาไว้อยู่เสมอครับ ว่าไม่มีอะไรแน่นอน ตลาดไม่แน่นอน เราไม่แน่นอน เพราะงั้นก็ป้องกันความเสี่ยงให้ครอบคลุมมากที่สุดครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น