Translate

23 ก.พ. 2556

บันไดขั้นที่ 186 (น้ำตก)


  สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง คงจะกำไรกันถ้วนหน้าเลยล่ะซิ เขียวยกแผงเลยใช่มะ ก็ทั้ง EU GU ทอง พากันไหลร่วงเป็นน้ำตก 7 ชั้นเลย ใครช้อทไว้ ก็คงจะยิ้มกันหน้าบานเลยทีเดียว 5555

   สำหรับผม ก็ถือว่าเทรดได้ตามระบบครับ เก็บปิ้ปได้ตามค่าเฉลี่ย แต่ว่าจริงๆ ตลาดให้มากกว่านั้น แต่ไม่ได้เอาใจดี 55555555555  ก็ไม่เป็นรัยครับ จะกำไรมากกำไรน้อยก็คือกำไร เพราะยังไงเดือนหน้า หรือเดือนต่อๆไป เราก็ต้องเทรดอยู่ดี ตลาดมีให้เทรดทุกวัน และผมจะพยายามพัฒนาตนเองต่อไป 

   ช่วงที่ผ่านมาก็ติดตามผลงานของอาจารย์ผมเอง เหมือนกันครับ ช่วงเดือนที่แล้ว ท่านลบค่อนข้างเยอะ แต่ว่าเดือนนี้ก็คงได้คืนทั้งต้นทั้งดอก อิอิ ก็สุดยอดมากๆครับ ก็เป็นธรรมดาของผู้ที่มีประสบการณ์มามากมาย ส่วนผม ปีนี้ก็เข้าปีที่ 3 ยังถือว่า เพิ่งเปลี่ยนจากคลานมาเป็นเดิน 

   ยังมีก้าวผิดก้าวถูก ล้มบ้างลุกบ้าง แต่ตอนนี้ก็เริ่มเดินคล่องขึ้น ล้มน้อยหน่อย เดินได้นานหน่อย ก็หวังว่า ผมจะพัฒนาไปเรื่อยๆ จนวิ่งได้คล่องปร๋อ อิอิ ดีครับที่การเทรดเดี๋ยวนี้ มีการรวมกลุ่มกันตามเวปบอร์ต ตามเฟซบุ้ค ทำให้เราได้เห็นคนเก่งจริงๆหลายคนๆ แต่ก็มีพวกขึ้โม้อีกหลายต่อหลายคนเหมือนกัน ฮาาาาาาา 

   เอาเป็นว่าก็ช่างเค้า ใครจะของจริงของปลอม ก็ปล่อยเค้าสงสารก็แค่คนที่ดันไปตามไอ้พวกขี้โม้ทั้งหลายนี่ซิ เมื่อได้อาจารย์สอนผิดๆ มันก็จะทำผิดไปตลอด เปรียบเหมือน องคุลีมาร เป็นคนเก่ง แต่ได้ไปเรียนกับอาจารย์ที่เป็นมิจฉาทิฐิ ก็เลยสอนให้ทำในสิ่งที่ผิด ถ้าไม่มาเจออาจารย์ดีๆแบบพระพุทธเจ้า ก็คงไม่มีทางได้บรรลุพระอรหันต์ อ้าวพาออกนอกเรื่องเลย งั้นวันนี้พอแค่นี้ดีกว่า เดี๋ยวจะยาวๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น