Translate

27 พ.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 1

        ครับ ต่อจากนี้ผมก็จะพยายามอัพเดตบันทึกไดอารี่ของผม อย่างน้อยวันละครั้ง ให้ได้ต่อเนื่องทุกวันไปอีกหลายๆปีนะครับ ก็ถือว่าเป็นการฝึกวินัยไปในตัวด้วย ว่าต้องบันทึกผลเรื่องราวการเทรด หรือสาระ หรือความรู้ทั่วไปอื่น ทุกวัน
        และต่อไปนี้ ก็จะใช้หัวข้อว่า บันไดขั้นที่ 1 2 3 4 ก็ไปตามสเตปทีละขั้นอะนะครับ เพราะตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเอง รีเซ็ทเกมส์ หรือ คอนทินิวเกมส์ ถ้าใครเคยเล่นเกมส์ คงพอเข้าใจ ก็คือการกลับมาเริ่มต้นใหม่นั่นเองต่อจากนี้ผมจึงจะบันทึกไดอารี่นี้ เป็นขั้นๆบันไดไป
        สำหรับวันนี้ งานผมอาจจะถือว่าจบเร็วไปหน่อย เพราะว่า ตอนนี้ที่พิมพ์ เป็นเวลาบ่ายกว่าๆ แต่ออเดอร์เทรดของผมก็ปิดไปแล้ว น่าจะตั้งแต่ตอนเช้าน่ะครับ เพราะว่าวิเคราะห์แล้วทำตามระบบ เมื่อคืนประมาณตีสอง ตื่นมาออเดอร์ก็ปิดไปแล้ว ก็ปิด+ 63pip 
        เป้าหมายคือ เคลียร์ที่ติดลบให้หมดให้ได้ก่อนสิ้นปี
ผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้นะ ก็ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้าอ่านแล้วให้กำลังใจกันนะครับขอบคุณมาก
เดี่ยวถ้ามีรัยอัพเดตตอนดึกๆอาจจะมาพิมพ์อีกที สู้ๆครับเหล่าเทรดเดอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น