Translate

31 พ.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 3

     วันนี้ เป็นวันหยุดแบงค์ฝั่งเมกาและยุโรป น่ะครับ วันนี้ระบบไม่ได้ให้สัญญาณเปิดออเดอร์ก็เลยไม่ได้เปิดเลยทั้งวัน แต่ก็ไม่เป็นรัยพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่
     ช่วงนี้ ผมอ่านหนังสือ ชื่อ Awaken The Giant Within ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ NLP หรือแนวๆโปรแกรมสมองน่ะครับ ของ แอนโทนี่ ร้อบบิ้น จริงๆผมเคยมีอีกเล่มนึงที่เค้าเขียน ชื่อ Unlimit Power แต่สงสัยตอนนั้นสมองยังไม่เปิด ก็เลยอ่านแค่ผ่านๆให้พอเข้าใจว่าเป็นแนวอะไร แต่พอตอนนี้มาอ่านเล่มนี้ก็ได้อะไรมากขึ้นเยอะเลยครับ แถมในหนังสือก็มีแบบฝึกหัดให้เราได้ฝึกสมอง คือใช้ความคิดคิดและเขียนสิ่งที่เราหวัง ฝัน และอยากทำ ออกมาเป็นตัวหนังสือ เพื่อการแปลงสิ่งที่ฝัน ให้เป็นจริง ดีมากๆครับเล่มนี้ เป็นหน้ังสือที่อ่านแล้วทำตามจะพัฒนาัตัวเองได้เยอะมากจริงๆ ลองไปหาซื้ออ่านกันนะครับ น่าจะยังมีขายอยู่แหระ เล่มอย่างหนาเลย แปดร้อยกว่าหน้า แต่ผมรับประกันได้ครับว่าคุ้มมากๆ
     นี่ก็ดึกแล้ว ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม ฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น