Translate

1 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 4

    เมื่อคืนทำการวิเคราะห์กราฟจนดึก แล้วก็ำทำตามระบบ พอดีระบบมีสัญญาณให้ซื้อ ผมก็เลยตั้งเพนดิ้งออเดอร์ใส่ tp sl เรียบร้อยแล้วก็ไปนอน ตื่นเช้ามาค่อยมาดู ก็ปรากฏว่า +56pip ก็ได้ตามเป้าอีกหนึ่งวัน อืมมแต่ เวลาผมตั้งออเดอร์ตอนกลางคืน แล้วตื่นมา ปรากฏว่าออเดอร์ปิดไปแล้วไม่ว่า บวกหรือลบก็ตาม แต่ผมจะรู้สึกว่า ว่างๆไม่มีรัยทำไปทั้งวันเลย เหอๆๆ
     อาจจะเป็นเพราะเป็นนักเทรดที่ทำตามระบบ พอระบบไม่มีสัญญาณ ก็เลยรู้สึกว่างๆ ก็เลยอ่านหนังสือต่อ มีแบบฝึกหัดให้ต้องทำอีกเยอะ แต่ก็ดีนะครับ ถือว่า ทำงานเสร็จก็ได้พักไป เย้ๆๆๆๆ
     นี่ก็เพิ่งกลับจาก ช่วยเพื่อนย้ายของเสร็จ เหนื่อยมากครับ ไปช่วยแบกตู้ใบเบ้อเริ่มเทิ่ม ใหญ่่จริงๆ หนักมากๆด้วย ตื่นมาพรุ่งนี้จะปวดหลังป่าวหว่า อิอิ
     ไว้ผมจะสรุป ผลการเทรดให้ดูทุกเดือนนะครับ ว่าผลเป็นยังไงหักลบกันแล้วเหลือกี่ pip ผมให้ดูเป็น pip นะครับจะไม่ดูเป็นตัวเงิน เพราะการดูที่ pip ทำให้เราเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ดีกว่า การดูที่ตัวเงิน เพราะดูที่ตัวเงินจะทำให้รู้สึกเหมือนเล่นการพนัน จริงๆก็ไม่มีรัยมากเพราะผมเทรดจุดละ 1$ อยู่แล้ว เหอๆๆ เอาแค่นี้ก่อน ต่อไปพอร์ตเติบโตค่อยปรับล้อตเพิ่ม สำคัญที่วินัยที่ผมต้องเทรดตามระบบนี้ไปให้ได้ตลอด มีสัญญาณค่อยซื้อค่อยขาย ไม่ใช่ซื้อขายตามอารมณ์
     วันนี้ก็แค่นี้แล้วกันครับ พักผ่อนก่อนนะคร้าบผม ฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น