Translate

4 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 7

        หวัดดีครับเพื่อนๆ วันนี้วันเสาร์ ตลาดปิดก็เลยไม่ได้เทรด สรุปผลงานรอบอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ ผลคือผมสามารถมีวินัยทำตามระบบได้ 100% แม้จะได้เปิดออเดอร์แค่ครั้งเดียว และก็ มีกำไรน้อยกว่าเป้า ก็ตาม แต่ผมรู้สึก ว่าผมประสบผลสำเร็จนะ เพราะผมสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะทำตามระบบไปจนสิ้นปี
        และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้ก็คือ คำว่า ความยืดหยุ่น ความยืดหยุ่นไม่ได้หมายความว่าผมจะแหกกฏของผม แต่หมายความว่า ผมไม่ควรจะยึด การเทรดกับ EU แค่คู่เดียว เพราะระบบของผมก็สามารถเทรด คู่ GJ AJ ได้ด้วยเหมือนกัน โดยที่ผลการทดสอบไม่แตกต่างกันมากนัก แต่เพราะที่ผ่านมาผมไปยึดกับ EU มากเิกินไป ผมเลยไม่ได้ดูสัญญาณของคู่อื่นเลย เดี๋ยวอาทิตย์หน้าผมจะลองทำตามสัญญาณ ของ ทั้งสามคู่นี้ แล้วเดี๋ยวเรามาดูผลกันนะครับ ว่าผลจะเป็นยังไง แต่ผมเชื่อว่าผลจะออกมาดีเหมือนกัน
        และวันนี้ก็ได้คุยกับพ่อแม่ เรื่องไปอยู่ต่างจังหวัดแล้ว ท่านก็เข้าใจ แต่ก็คงเหมือนใจหายนิดๆ ต่อจากนี้ ผมคงต้อง พูดคุยกับพวกท่านให้มากขึ้น อืมมม
        ผมสัญญา ว่าผมจะทำให้ท่านทั้งสองมีความสุข รักป้าม้า นะครับ
        สำหรับวันนี้ก็แค่นี้นะครับเพื่อนๆ ฝันดีทุกคนนะคร้าบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น