Translate

10 มิ.ย. 2554

วันที่ต้องจำอีกวันนึง

            วันนี้ ผมมีความจริงมาสารภาพ คือ ผมโกหก แฟนมาตลอด เรื่องการลงทุนว่ามีกำไร ผมโกหกเพราะผมไม่กล้าบอกกับแฟนตรงๆว่า ผมเทรดผิดพลาด จนผมต้องล้างพอร์ต จนเงินทุนหายหมด จริงๆนี่ก็ครั้งที่สองแล้ว ที่ผมทำเสียหมด ครั้งแรก ก็ สองหมื่น ครั้งนี้ก็อีก สี่หมื่น ผมเข้าใจว่า เธอเสียใจมาก ทั้งเรื่องที่ผมโกหก และเรื่องที่ผมขาดทุนหมดเลย เรามีปากเสียงกัน และผมก็ไม่รู้อนาคตแล้วว่า ผมจะยังได้อยู่กับเธออีกรึเปล่า และเรื่องเทรด ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะเทรดต่อไปได้ไหม ตอนนี้ผมไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย จริงๆก็เคยมีคนทัก ว่าผมจะมีเรื่องให้เสียเงินตลอดทั้งปี แต่ตอนนั้นผมเทรดได้กำไรดี กำไรง่าย จนหลงเหลิงในตัวเอง คิดว่าัตัวเองเ่กง เลยไม่ยอมรับความจริงเลยไม่บอกความจริงกับแฟน เพราะคิดแต่ว่าเดี่ยวก็เอาคืนมาให้เธอได้ คงไม่จำเป็นต้องบอกหรอก จนมาถึงวันนี้ ผมก็รู้แล้ว ว่าผมคิดผิด และทำให้เกิดปัญหา ผมเสียใจมาก เสียใจที่โกหกคนที่รัก เสียใจที่ลงทุนผิดพลาด เสียใจที่ผมหลงเหลิง และไม่กล้าสุ้ความเป็นจริง
            อยากบอกเธอว่า ผมรักเธอมาก ผมขอโทษที่โกหก และผมก็ไม่มีวันทำแบบนี้อีกเด็ดขาด ขอบคุณที่เธอคอยให้กำลังใจเสมอมา ทั้งๆที่เธอไม่รู้เลยว่าผมปิดบังอะไรเธออยู่
            อยากฝากถึงเพื่อนๆนะครับว่า มีปัญหาอะไรก็ตาม ยอมรับความจริงแล้วเผชิญหน้ากับมัน ดีกว่านะครับ ดีกว่าที่จะหลบเลี่ยงมัน เพราะยังไงสักวันความจริงก็ปรากฏ แล้วยิ่งเกี่ยวกับคนในครอบครัวยิ่งมีอะไร ยิ่งอยากให้เปิดอกเปิดใจคุยกันนะครับ เพราะคนในครอบครัวเค้าพร้อมรับฟังเสมอ อย่าทำแบบผมนะครับ ที่ไม่กล้าพูดความจริง ผลมันก็เลยเป็นแบบนี้
            ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ผมจะกลับมาเทรดเมื่อไหร่ แต่บล้อคผมคงไม่ทิ้งนะครับ ยังไงผมก็จะพยายามมาอัพเดต ละกันว่า ต่อจากนี้ไป ชีวิตผมจะไปทางใหน อะไร ยังไง
            สำหรับวันนี้ ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจจากเพื่อนๆ แม้ผมจะไม่เคยเจอ แต่ผมก็ยังรู้สึกโชคดีที่มีคนห่วงใยผม ขอบคุณมากครับ ฝันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น