Translate

3 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 6

      หวัดดีคร้าบบบ ปกติจะอัพบล้อคตอน ก่อนนอนประมาณเที่ยงคืน แต่เมื่อวานหลับครับ ก็เลยมาอัพตอนนี้แระกัน ไม่ว่ากันเนอะ อิอิ (ทำยังกะมีแฟนคลับตามอ่าน คิดเอาเอง 5555)
      เมื่อวาน มีสัญญาณให้เ้ข้าซื้อ แต่ประมาณ 6 โมงเช้า ครับ ยอมรับว่ายังไม่ตื่น เหอๆๆ เลยอดกำไรเที่ยวนี้ไป ไม่เป็นรัย ตลาดมีให้เทรดทุกวัน สำคัญที่ผมไม่แหกกฏการเทรดของผม ก็ดีแล้ว เพราะสัญญากะตัวเองไว้แล้วว่าจะต้องทำตามกฏให้ได้ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง อันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องสุดวิสัย แล้วก็ต้องชมเชยตัวเอง ที่ไม่ฝ่าฝืนกฏ ตกรถแล้วเปิดออเดอร์ตาม เยี่ยมมากๆๆ
      ได้คุยกะเพื่อนๆ นักเทรดเหมือนกัน รุ้สึกว่า แต่ละคนนี่ผลงานไม่ธรรมดากันเลยแฮะ เหอๆๆ สักวันต้องมีวันของเราบ้างแหระ เป้าหมายกำไรเดือนละ 5 หมื่นบาท ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอก ต้องทำให้ได้ สู้ๆโว้ยยยย
       ผมเชื่อมั่นในระบบของผม และตอนนี้ผมก็มีความสุขกับการเทรดมากๆ แม้ว่าจะยังคืนทุนไม่หมด แถมผลตอบแทนตอนนี้ก็ยัง น้อยมากๆอยู่ด้วย แต่ผมมีความสุขเพราะ อาชีพนี้ทำให้ผมมีเวลา ได้อยู่กะครอบครัว กะคนรักของผมมากขึ้น มากกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย แถมผมยังมีเวลา ได้ไปทำบุญเยอะขึ้น ได้อ่านหนังสือเยอะขึ้น ได้ทำรัยดีๆเยอะขึ้น ผมแฮปปี้มากๆเลย ต่อจากนี้ ก็เหลือแค่ พัฒนาตัวเองและพัฒนาฝีมือในการเทรดเพื่อที่จะไปให้ถึงฝัน เพราะผมต้องการเลี้ยงครอบครัวด้วยอาชีพนี้ ผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้ ก็ก้าวไปพร้อมๆกันนะครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น