Translate

2 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 5

      สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกวันนึงแล้วว นี่ก็เพิ่งจะขั้นที่่5 เองนะครับ หวังว่าคงมีเพื่อนๆ ปีนบันไดไปพร้อมผมนะ ผมกะว่าจะอัพเดตบล้อคนี้ให้ได้ทุกวันอีกอย่างน้อยก็ 3ปี นั่นคือเป้าหมายนะครับผม ส่วนการเทรดของผม วันนี้ก็ไม่มีอะไรครับ ระบบไม่ได้ให้สัญญาณอะไร ก็เลยไม่มีการเปิดออเดอร์อะไรทั้งสิ้น เพราะผมจะไม่ฝ่าฝืนกฏการเทรดของผมแน่นอนครับ แล้วก็ืถือว่าเป็นเหตุการณ์ปกติด้วย เพราะระบบผม ในสัปดาห์นึงเนี่ย จะให้สัญญาณ ตั้งแต่ 1-4 ครั้ง เพราะฉะนั้น วีคนึงผมเทรดน้อยครับ อิอิ ผมคงไม่ใช่ลูกค้าชั้นดีของโบรคเกอร์นัก เพราะเทรดน้อย โบรคก็เลยได้่ค่าสเปรต หรือค่าคอมนั่นแหระ ได้จากผมน้อย เหอๆๆๆ ไม่ว่ากันนะจ้ะ พี่โบรคจ๋า
       อืม ช่วงนี้ก็คงต้องเตรียมตัวใจ วันต่อๆไปต้องหาทางพูดคุยกับพ่อแม่ให้ท่านเข้าใจ แบบไม่เสียใจไม่คิดมากให้ได้ กับเรื่องที่ผมจะไปลงหลักปักฐาน ที่ต่างจังหวัด ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลยแฮะ กลับมาบ้านบางที พ่อแม่ก็หลับไปแล้ว ต้องหาโอกาสดีๆให้ได้
      ก็คงน่าใจหายเหมือนกัน เพราะผมก็คนกรุงเทพแต่กำเนิด ลูกหลานคนจีนด้วย ส่วนใหญ่มีแต่แต่งเข้า แต่ผมก็ีมีเหตุผลส่วนตัวของผมนะ ก็อธิบายท่านไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน หวังว่าครั้งนี้คงจะเข้าใจมากขึ้น เพราะผมก็ไปๆมาๆ ยังไงก็ต้องมาเยี่ยมท่านบ่อยๆอยู่แล้ว ใครจะไปลืมพอ่แม่ได้เนอะ
     รัก ป้าม้า นะครับ ยังไงก็ไม่ทิ้ง ไม่หายไปแน่นอน สัญญา
(เย้ๆ จะมีห้องเทรดต่างจังหวัดแล้วตรู อิอิ) อุ้ยลืมตัว แหะๆๆๆ
     งั้นวันนี้ก็แค่นี้นะครับ เดี่ยวต้องนั่งสมาธิต่อ ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น