Translate

7 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 10

      หวัดดีครับเืพื่อนๆ วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้ววว มาอัพเดตกันที่เมื่อวานผมตั้งออเดอร์ไว้ นะครับ มาดูผลกันดีกว่า อิอิ ผลปรากฏว่า  คู่ EU ยังทำตัวน่ารักเหมือนเคย ทำกำไรให้ผม 50 pip แต่คู่อื่นคือ AJ และ GJ ก็ทำผมขาดทุน เหอๆๆ ก็เลยกลายเป็นว่า เจ๊า ครับเพราะ กำไร EU ก็เอาไปให้ AJ กะ GJ หมด เหอๆๆๆ
       ไม่เป็นรัยครับ เดี่ยวลองใหม่ วันนี้ตลาดนิ่งๆแปลกๆครับ ขยับกันไม่กี่จุด ทั้งสามคู่ ที่ผมดูเลย อืมมก็ต้องรอสัญญาณกันต่อไปครับ
        วันนี้ก็แค่นี้ก่อนนะครับ ผมเิริ่มง่วงแระ เหอๆๆ ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น