Translate

11 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 12

            หวัดดีครับ กลับมากันอีกครั้ง หลังจากเมื่อวานมีปัญหานิดหน่อย ตอนนี้เคลียร์ได้เรียบร้อย เข้าใจกันดีแระ จริงๆแล้วผม รู้สึกโล่งมากขึ้นกว่าเดิมนะ อาจจะเพราะที่ผ่านมาเรากดดันเกินไป ต่อจากนี้จะได้เทรดแบบสบายๆ ไม่ซีเรียส แล้วเย้
            อัพเดตกันนิด เมื่อวาน ระบบให้สัญญาณ เซล eu เพราะมันทั้งเบรคเอ้า ทั้ง HS ชัดเจนขนาดนั้น และผมก็บอกในเวปไปแระ ว่า 100-200 จุดแน่ๆ เหอๆๆ ถ้าใครทำตามก็คง อิ่มกันสำราญ อิอิ แต่ออเดอร์ผมเหรอ ไม่ต้องห่วง โดนกิน sl ครับ ผมว่าตั้งเผื่อไว้เยอะแล้วนะ มันยังโดนอีก พอดี ตั้งไว้แล้วออกไปข้างนอกด้วย กลับมา กินไปแล้ว แล้วก็ิวิ่งไป ที่ tp ที่ผมตั้งซะงั้น เฮ้อ คุณตลาด ครับ คุณจะกวนไปใหนครับ เหอๆๆ
            แต่ก็อย่างนี้แหระ ตลาด มาว่ากันถึงพอร์ตผม จริงๆก็ยังมาร์จิ้นให้เทรดได้ต่อนะ และผมเชื่อด้วยว่า ผมจะเทรดเอาทุนคืนมาได้จนหมด ทีนี้ผมไม่รีบละ ผมให้เวลาถึงสิ้นปี ผมเชื่อว่าผมจะถอนทุนที่ขาดทุนไป กลับคืนมาได้หมด ก็แค่ทำตามระบบเดิม ทำเหมือนเดิม แต่ความกังวลน้อยลง แล้วเดี่ยวมาดูผลกันอีกที
            อืมมม อนาคต ถ้าผมได้ผลเป็นที่พอใจ ผมอาจจะเอาระบบไปแจกในเวปนะครับ เผื่อจะมีใครเอาไปใช้แล้ว ได้ประโยชน์กัน ผมก็ถือว่า ผมได้ทำบุญ อิอิ
            เย้!! ดีใจจังบล้อคผมมีผู้ติดตามคนนึงแล้ว ขอบคุณ คุณ frint นะครับผมที่ติดตามบล้อคของผม
            สำหรับวันนี้ ขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม ฝันดีครับเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น