Translate

7 มิ.ย. 2554

บันไดขั้นที่ 9

     หวัดดีครับเพื่อนๆ มาเจอกันอีกเช่นเคย ^_^ วันนี้ทั้งวันผมไม่ได้เปิดออเดอร์เลย เพราะไปธุระข้างนอกกับแฟน วันนี้ระบบให้สัญญาณครั้งนึง ของ คู่ GJ ก็ถ้าทำตามก็คงกำไรไปเหนาะๆ 50 pip แต่ไม่เป็นรัยครับ โอกาสมีมาอยู่ทุกวัน และพลาดโอกาสเพราะใช้เวลากับครอบครัว ผมถือว่าไม่เสียหายอะไร
     พรุ่งนี้เอาใหม่
     ช่วงนี้ เวปบอร์ตประจำที่ผมเข้า นั่นก็คือ thailandinvestorclub.com มักจะมีเพื่อนๆตั้งกระทู้ ขอกำลังใจบ้าง เข็ดแล้วบ้าง ลาจากตลาดแล้วบ้าง ไม่เอาแล้ว ไม่เทรดแล้ว จริงๆ ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องปกตินะครับ เพราะทุกคนเข้ามาเพราะหวังทำกำไร แต่พอไม่ได้ดังใจหวังก็ผิดหวังกันไป บางคนก็ขอสู้ต่อ บางคนก็ยอมแพ้ เป็นธรรมดาของคนบนโลกนี้ครับ ใครท้อแท้ ผมก็ให้กำลังใจนะครับ แต่อย่าซีเรียสเกินไปเลย บางทีมันอาจจะไม่เหมาะกับเราก็ได้ ก็หาอย่างอื่นทำ ในโลกนี้มีงานมากมาย คงมีสักงานหรือมากกว่านั้น ที่เราจะชอบมันและทำมันได้อย่างดี ส่วนใครที่สู้ต้อ ก็อยากบอกว่า เอาประสบการณ์การขาดทุนนั้น เป็นบทเรียนครับ การขาดทุน มันก็แค่ บอกเราว่า วิธีที่เราทำอยู่ มันยังไม่ถูกต้องนะ ยังไม่ดีพอ หาวิธีใหม่ ลองใหม่ซะ ผมเชื่อนะครับว่า ถ้าเราค้นหาวิธีการใหม่ ทำความเข้าใจใหม่ ทั้งตัวเราทั้งตลาด เราจะมีทัศนคติที่ถูกต้อง และมันจะนำไปสู่การคิดและทำ ที่ถูกต้องมากขึ้น เมื่อนั้นผลงานมันก็จะดีขึ้นเอง สู้ๆครับเพื่อนๆ
      สำหรับวันนี้ผมก็ตั้งออเดอร์ไปแระ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาดูกันครับว่าผลจะเป็นไง
วันนี้ก็หลับฝันดีนะครับ เพื่อนๆทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น