Translate

27 พ.ค. 2554

เริ่มต้นใหม่

    วันนี้ ปัญหาที่สั่งสมมา ก็ได้เวลาระเบิดออกมา วันนี้เป็นอีกวันที่เสียน้ำตา หลังจากไม่เสียน้ำตามากว่า 8 ปี
ความเครียด ความเศร้า ความอึดอัดทั้งหลาย ประดังกันเข้ามา จนในที่สุดจิตใจก็รับไม่ไหวจึงต้องมีการ
ระบายออกมาบ้าง แต่ก็ดี จะได้จดจำไว้แล้ว ว่าเราจะให้วันนี้เป็นวันสุดท้าย ต่อไป พรุ่งนี้หรืออนาคตข้างหน้า
เราจะไม่กลับมาอยู่ในสภาพนี้อีก
     เลยได้มีเวลานั่งทบทวน ตัวเอง ระยะเวลาที่ลงทุนมา ตั้งแต่ปี 2009 เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง อืมมมม
ได้เยอะเลยนะ รู้สึกเลยว่า คุ้มค่ามากๆกับ วิชาการลงทุน แม้จะเจ็บตัวไปบ้างแต่ก็นิดหน่อย ทำให้เราเก่งขึ้น
ฉลาดขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้เรารู้ว่า เราสามารถยึดอาชีพนี้ได้แน่นอน
   สำหรับเรื่องเทรด ผมก็ตั้งใจว่า ต่อจากนี้ไปจนสิ้นปี จะทำตามระบบ ที่เซ็ทมาแล้ว ให้ได้ทุกครั้ง ไม่ฝ่าฝืนกฏหรือคิดมากจนไม่ได้ทำตามระบบอีก แล้วสิ้นปีค่อยมาดูกันว่า ผลจะเป็นอย่างไร
ผมเชื่อว่า ผมสามารถประสบผลสำเร็จในอาชีพเทรดเดอร์ได้
ผมเชือว่า อนาคตจะมีผู้คนรู้จักผมในฐานะเทรดเดอร์ที่เก่ง
และผมเชื่อว่่า อนาคตผมจะได้มีโอกาส ถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ในการลงทุนให้กับคนรุ่นหลังได้ฟังกัน
คืนนี้ ฝันดีนะครับทุกคน

2 ความคิดเห็น:

  1. คนที่มีความเชื่อและลงมือปฏิบัติไม่ล้มเลิกอย่างคุณ KennE ผมรับประกันว่า
    ประสบผลสำเร็จแน่นอน ครับ โชคดี มีความสุข สนุกกับการเทรด เทรดอย่างธรรมดา ให้เป็นธรรมชาติ แล้วจะรู้ว่ามันสุดยอดจริงๆ ครับ
    luckymangold

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับคำชมและกำลังใจดีๆมากๆเลยนะครับผม คุณ luckymangold

    ตอบลบ