Translate

6 มิ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 111


-หวัดดีครับไม่ได้อัพหลายวันเลย เหอๆๆ
-ช่วงต้นเดือนมานี้ ยังเทรดได้ไม่ค่อยดีนะครับ ผลงานของเดือนนี้ยัง ติดลบอยู่
-แต่ก็พยายามปรับปรุงอยู่นะครับ ผมจะฝึกซ้อมให้มาก และตั้งใจเทรดให้ดีขึ้น เพื่อตัวเองและครอบครัวครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ...ทราบว่าคุณเคนนี่เป้นลูกศิษย์เฮีย...พอดีว่าเข้าเว็บเฮียไม่ได้...และเฮียก็บอกว่ามีปัญหาอะไรให้ถามคุณเคนนี่ได้
    ...ก็อยากขอความกรุณาด้วยน่ะครับ...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากถามเรื่องรัยครับ ถามมาได้เลย ถ้าผมรู้ ผมตอบได้ ผมก็ยินดีครับผม

      ลบ