Translate

15 มิ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 114 (พลาดเพราะตัวเอง)


-สวัสดีครับ แหม อาทิตย์นี้เทรดดีวันจันทร์กะวันพฤหัส แค่นั้น นอกนั้นเละเทะ พอร์ตเลยติดลบเยอะสุดที่เทรมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพื่อนๆคงสงสัยมันเกิดอะไรขึ้น
-ก็ไม่มีรัยมากครับ ปัญหาของเทรดเดอร์ทั่วไป โอเวอร์เทรด ความโลภ อยากเอาชนะตลาด อยากแก้ที่เสียไปคืนมา ก็นั่นแหระครับ ทำให้ผมเทรดแบบไม่มีสติ 5555 
-และความจริง ผมค่อนข้างกดดันจากหลายสิ่งหลายอย่างน่ะครับ ปัญหาชีวิตในครอบครัว ผมให้ความหวังกับแฟนมากมายว่าจะเทรดเลี้ยงเค้า แต่กลายเป็นว่า ปีครึ่งแล้วก็ทำไม่ได้ จนเค้าต้องกลับไปทำงานประจำ แถมยังมีรายได้ต่อเดือนมากกว่าที่ผมเทรดอีก 555 พอเมื่อเช้าบอกเค้าขาดทุน เค้ายิ่งเสียใจ และผิดหวังในตัวผมมากขึ้น
-คนเราคงจะต้องอยู่กับความจริง ผมคงยังเทรดเลี้ยงตัวเองไม่ได้แน่ในตอนนี้ ด้วยเงินทุนที่เหลือไม่ถึง 50$ จะเทรดให้ได้วันละ 300-500 บาท ยังยาก
-ผมคงต้องไปหางานประจำทำ ให้มีรายได้เข้ามาก่อนแล้วค่อยสะสมมาเป็นทุนเทรด แล้วต้องเทรดไปเรื่อยๆจนมีกำไร สม่ำเสมอเยอะกว่าเงินเดือน ถึงค่อยออกจากงาน
-ก็คงต้องเป็นเช่นนั้น ว้าาาา อาจารย์ต้องผิดหวังในตัวผมแน่ๆ แต่ก็อย่างนี้แหระชีวิตคนเรา
-ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ระบบไม่ได้มีปัญหา WS ใช้ได้ดีแน่นอน อาจารย์ก็ทำให้ดูแระ กำไรก็ไม่ต่ำกว่า 30% แน่ๆ ขอให้ทุกคนฝึกใช้ให้คล่องๆเท่านั้นแหระครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น