Translate

19 มิ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 117 (1 ปีครึ่ง กับการเทรด)



-สวัสดีครับ ผมอยู่กับฟอเรก มา 1ปีครึ่งแล้วเหรอเนี่ย แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไปไม่ถึงใหนเลย ยังเทรดเป็นอาชีพเลี้ยงครอบครัวไม่ได้เลย ยังเทรดให้มีรายได้มากกว่าเงินเดือนเก่า 2 หมื่น ยังไม่ได้เลย ผมชักไม่แน่ใจ ว่าผมเหมาะกับอาชีพนี้จริงๆรึเปล่า 
-ผมควรจะแก้ปัญหายังไงดีนะ การเป็นคนตกงาน และยังไม่สามารถเทรดเลี้ยงดูแม้แต่ตัวเองได้ มันทำให้ครอบครัวต้องลำบากไปด้วย 
-สภาพจิตใจ ก็ไม่ค่อยดี ถึงแม้จะพยายาม ยิ้ม สร้างกำัลังใจ สร้างแรงบันดาลใจ แต่ก็เหมือนไม่มีอะไรดีขึ้น 
-ตอนนี้ ผมเหมือน ซอมบี้ ยังไงยังงั้น 
-ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณครูบาอาจารย์ที่ช่วยสั่งสอน ความรู้ดีๆ วิชาดีๆที่สามารถเอาตัวรอดได้ แต่ผมคงเป็นเหมือน ศิษย์โง่ๆ คนนึง ที่ไม่มีความสามารถ ทำให้อาจารย์ต้องผิดหวัง ขอโทษด้วยครับ T__T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น