Translate

16 มิ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 115 (เรื่องของใจ)


-วันนี้วันเสาร์ เมื่อวานนอนดึกรอดูบอล อังกฤษ vs สวีเดน เลยหารัยดูไปเรื่อย เจอคลิปดีๆในยูทูปเยอะแยะมากมาย เรื่องของการฝึกใจ จะลองทำดู หวังว่าจะได้ผลดี
-เมื่อวันก่อน ได้คุยกับอาจารย์ เกี่ยวกับเืรื่องของธรรมชาติ ธรรมชาติมีอยู่ในทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ เรืองกราฟก็เหมือนกัน เพราะธรรมชาติของกราฟมันเป็นอย่างนั้นของมันจริงๆ ถ้าเข้าใจธรรมชาติของกราฟ เราจะเทรดโดยมีความสุขกับการเทรด ไม่เครียด ไม่ว่าจะกำไรหรือขาดทุน 
-นอกจากธรรมชาติของกราฟ เราต้องเข้าใจธรรมชาติของตัวเราได้ ต้องเข้าใจว่าตัวเราเป็นคนยังไง แบบใหน อะไรผลักดันให้เราทำสิ่งๆหนึ่ง ทั้งที่มีเหตุผล และไม่มีเหตุผล ถ้าเข้าใจธรรมชาติของตัวเอง เราก็จะควบคุมตัวเองและทำตามระบบเทรดได้อย่างมีความสุข และทำผลงานได้ออกมาดีแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น