Translate

29 มิ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 119 (บันทึกการเทรดประจำสัปดาห์)


-หวัดดีครับ เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆ คงเทรดมีกำไรกันถ้วนหน้านะครับผม วีคนี้เทรดไม่ยากเท่าไรนะครับ ถ้าแต่ละคน มีแผนและทำตามแผนของตัวเอง เชื่อว่าวีคนี้คงบวกๆกันนะครับผม
-รูปที่เอาให้ดู ก็เป็นบันทึกการเข้าเทรดประจำสัปดาห์นี้ของผมนะครับ ก็ เข้าทั้งจุด 1 2 3 แต่จุดที่ 4 ไม่ได้เข้านะครับผม ตอนนั้นยังหลับอยู่ ^^ 
-มีุจุดที่สองจุดเดียวนะครับ ที่ผมเข้าถูกแต่ไม่ได้กำไร เพราะตัวเองดันไปปิดก่อนที่มันจะลงมา เพราะจ้องมันจนเหนื่อยเกินไป เลยอดทนรอไม่ไหว แต่วีคนี้ โดยรวมก็ถือว่าดีครับ
-ตอนนี้ก็เริ่ม เขียนแผนการเทรด แผนการบริหารพอร์ต อย่างชัดเจน ต่อไปก็จะพยายามทำตามแผนที่วางไว้ เชื่อว่า ต่อไปเรื่องการเทรดจะเป็นรูปเป็นร่าง มีการบริหารจัดการพอร์ต ที่ดี เพราะต่อไปผมตั้งใจ ทำให้มันเป็น ธุรกิจส่วนตัวของผมจริงๆ มีผลกำไรคาดหวังที่เป็นจริง มีการเติบโตของพอร์ตจริง จะทำทุกอย่างที่คิด ให้มันออกมาเป็น รูปธรรมจริงๆน่ะครับ  สู้ๆ ^________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น