Translate

17 ส.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 126 (รู้จักรอ)


   วันนี้ ตลาดเริ่มกลับมาทิศทางเดียวกับระบบ ออเดอร์ที่ติดลบ แต่ไม่ชน sl เริ่มกลับมามีกำไร แต่ยังไม่ถึง TP เพราะฉะนั้น ผมจะไม่ทำอะไร แค่รู้จักรอก็พอ เพราะจำกัดความเสี่ยงไว้หมดแล้ว และการเทรด ต้องวัดกันเป็น ซีซั่น ไม่ใช่แค่ ออเดอร์ไม่กี่ออเดอร์ 

   ต่อจากนี้ ผมจะอัพเดตบล้อคให้บ่อยขึ้นๆ จริงๆอยากเก็บบันทึกการเทรดให้ได้ทุกวัน เดี่ยวมาดูกันว่าผมจะทำได้หรือไม่ ถ้าทำไม่ได้ ไม่มีความสม่ำเสมอ เพื่อนๆก็จะเห็นเหมือนที่ผ่านมา และเป็นหลักฐานการประจานตัวเองได้ดีทีเดียว 55555

   เอาเป็นว่า ตอนนี้หลายๆอย่างเริ่มเป็นรูปเป็นร่างอยู่ในหัว ที่เหลือก็แค่ หยิบจากในหัวให้ออกมาเป็นเรื่องจริง ของจริง จับต้องได้ มีหลักฐาน ก้าวไปด้วยกันนะครับ 

  เพราะผมเชื่อว่า ผมเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบผลสำเร็จได้ และเทรดอย่างมีความสุขทั้งกับตัวเองและครอบครัว อา....................................................... ฝันที่สวยงาม ฝันแห่งความสุข 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น