Translate

20 ส.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 129 (วันเกิด)

     วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมควรระลึกถึงพระคุณ ของ คุณพ่อคุณแม่ เป็นวันที่ผมเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เป็นวันที่คุณแม่ คงจะเจ็บปวดและทุกข์ทรมานจากการคลอดผม 

     กราบขอบพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่ คิดถึงนะครับ รักคุณพ่อคุณแม่มาก อวยพรให้ผมนะ ผมจะประสบผลสำเร็จในการเทรดให้ได้ ผมจะทำให้คุณพ่อคุณแม่ ภาคภูมิใจในตัวผม

     ตอนนี้ ออเดอร์ ก็ยังคงถูกเปิดอยู่ เปิดมาตั้งแต่ วันที่ 3 ยังไม่ได้ปิดเลย ตลาดก็น่าจะยังไซเวย์ต่อไป ทิศทางอาจจะยังไม่ชัดเจน ในตอนนี้ แต่ก็ผมก็มองว่า ไซเวย์อัพนะ แต่ไม่มีอะไรแน่นอน ก็ต้องรอดูกันต่อไป

     ต่อจากวันนี้ จะตั้งใจมีสติ ในทุกๆวัน ลงทุนและดำเนินชีวิต ด้วยความไม่ประมาท ทำความดีให้มาก มีความเพียร มีวินัย ขอตั้งใจว่า จะเป็นคนใหม่ ที่ดีกว่าเดิม สู้ๆ ^_________________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น