Translate

21 ส.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 130 (10%)

     หวัดดีครับเพื่อนๆ วันนี้ กราฟวิ่งไปตามระบบ ก็เก็บ Profit ได้เป้าแรก ที่ 10% เหลืออีกไม้นึง ที่ระดับ 2 ก็ต้องดูกันว่าจะไปถึงมั้ย การเทรดกราฟใหญ่ ช่วยให้มองภาพได้ง่ายขึ้นจริงๆ เพียงแค่ ต้องอดทนถือหน่อย(ไม้แรก ตั้งแต่ วันที่ 3 สิงหา)ก็แค่นั้นเอง แต่ผมก็ไม่ประมาทนะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะงั้นผมจะพยายามเทรดตามระบบต่อไป เพราะตลาด มีแต่ความไม่แน่อน 

      ขั้นต่ำ 10% อาจจะดูน้อยสำหรับฟอเรก แต่ผมก็พอใจนะครับ และเป็นการเทรด ที่มีความสุข ไม่เครียดจนเกินไป เพราะถ้ามีเทรนดีๆ ก็อาจจะได้ถึง 30% ผมว่า ดีมากๆแล้ว ค่อยๆฝึกไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน

     วันนี้เดินจงกรม 1 ชม ระหว่างปฏิบัติ มีสิ่งมากระทบทำให้เกิด อารมณ์ หงุดหงิด โมโห แต่ก็เห็นอารมณ์ชัดเจน และตั้งสติ บังคับตัวเองได้ทัน สามารถเปลี่ยนอารมณ์ลบใ้ห้เป็นอารมณ์บวกได้ ถึงแม้จะได้ไม่เต็มร้อย แต่ก็ประมาณ 80-90% ได้ การมีสตินี่ดีมากๆเลย ผมต้องปฏิบัติต่อไปเรื่อยๆ ต้องทำให้มากขึ้นๆๆ

     ขอบคุณครูบาอาจารย์ ที่สอนสั่ง ให้ความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม ขอบคุณมากๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น