Translate

4 ธ.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 171 (Start December 2012)

   
สวัสดีครับเพื่อนๆ แหมเปิดตัวเดือนนี้ก็พุ่งกระฉูดเลยนะครับ แต่ก็ต้องรอดูกันไปครับว่าถ้าขึ้นจริงๆ จะมีแรงขึ้นถึงใหน ตอนนี้ ภาพรวมมีสิทธิ์กลับเป็นขาขึ้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ เพราะงั้นต้องรอดูกันต่อไปครับผม 

   ส่วนผมสัญญาณฝั่ง Buy Zone มาแล้วนะครับตั้งกะเมื่อวาน แต่เมื่อวานผมไม่ได้เทรดนะครับ เพราะดูผ่าน app ต่างๆบนมือถือ มันไม่มีสัญญาณเหมือน ระบบบนคอม ลืมคิดว่าระบบจะให้สัญญาณวันนี้ พอมาดูมันก็เลยจุดเข้าไปแระ อิอิ ก็คงต้องใช้คำสั่ง Limit กันล่ะครับ แล้วรอดูว่าจะได้เปิดรึไม่ ถ้าไม่ได้ก็ต้องปล่อยเลยตามเลยล่ะครับ เหอๆๆๆ ต้องปรับปรุงครับ ต่อไปจะไม่ประมาทอีกแล้ว จะเิช็คสัญญาณต้นเดือนจากคอมอย่างเดียว 

   พรุ่งนี้ก็วันพ่อแห่งชาติกันแล้ว เพื่อนๆเตรียมอะไรไว้ให้คุณพ่อกันบ้างครับ ของผมเหรอยังไม่มีเลย เพราะช่วงนี้ ช้อตตต อิอิ และตอนนี้ก็อยู่ห่างไกลกัน คงให้ได้แค่ โทรไปอวยพรขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง และถ้าว่างก็จะลงไปกราบเท้าครับผม 

   ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรก็ิติดตามตลาดกันไปเรื่อยๆนะครับผม บายยยยยย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น