Translate

27 ธ.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 177 (Merry Cristmas)

  
 สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง ผมไม่ได้อัพบล้อคเป็นอาทิตย์เลย ก็ไม่มีรัยครับ ว่างๆ นึกไม่ออกเฉยๆว่าจะเขียนเรื่องอะไรให้เพื่อนๆอ่าน เพราะสิ่งที่คิด ก็คิดว่าก็บอกก็เขียนไปหมดแล้ว อิอิ

   ส่วนเรื่องเทรดก็อย่างที่บอก ผมสรุปผลงานไปแล้ว ผมก็ไมได้เทรดอีก มันก็ว่างๆ ก็ไม่ได้เปิดกราฟดูด้วย ก็เลยไม่รู้ไม่เห็นความเคลื่อนไหว  เอาเป็นว่าใครที่เทรดก็ใช้ความระมัดระวังนิดนึงครับ เพราะอาจจะมีแรงเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาหาทิศทางไม่ค่อยได้หรอกครับ ช่วงนี้ 

   ยังไงก็ใกล้ปีใหม่แล้ว ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคน มีแต่ความสุขกันมากๆนะครับผม ขอให้บวกกันเยอะๆ ลบน้อยๆ กินและเที่ยวปีใหม่กัน อย่างสนุกสนานนะครับ อ้อ เมาไม่ขับนะครับผม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น