Translate

13 ธ.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 174 (เดินต่อไป)

 
   สวัสดีครับเพื่อนๆเป็นไงกันบ้าง บวกหรือลบ เขียวหรือแดงกันครับผม ส่วนผมออเดอร์จาก Sell Zone ก็ชน SL ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับสัญญาณทางฝั่ง Buy Zone มาพอดี ก็เลยจัดไปตามระบบ เดี๋ยวมารอดูกันครับว่า เดือนนี้ระบบจะทำงานดีแค่ใหน สู้ๆๆๆๆๆๆ

   นี่แหระครับการเทรดตามระบบง่ายๆ ไม่ต้องคิดรัยมาก ผิดทางก็ SL ถูกทางก็ LPR ถึงจะมีลบบ้างบวกบ้าง แต่ผลรวมกำไรก็จะมากกว่าขาดทุนครับผม แค่นี้ Equity ก็จะค่อยๆไต่เพดานสูงขึ้น สูงขึ้น ไปเรื่อยๆครับ ถึงแม้จะมีลงมาบ้าง แต่ก็แค่ลงมาพักฐาน เพื่อขึ้นต่อ อิอิ 

   ถามว่าผมเทรดแบบนี้ มีความเครียดมั้ย มีบ้างนะครับ แต่ผมก็พยายามปล่อยวางคือ บอกกับตัวเองทุกออเดอร์ ไม่ว่าจะมั่นใจ หรือ ไม่มั่นใจ ว่าไม่มีอะไรแน่นอน เราอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ในทุกๆออเดอร์  และบวกกับการบริหารจัดการทุนที่ดี ก็ทำให้ได้ โมเดลที่ทำกำไรได้พอเพียง แต่อยู่ในตลาดได้นานมากขึ้นครับผม 

   แต่ผมก็ยังต้องเทรดต่อไป เพราะผมรักที่จะทำครับ นั่นแหระ Passion ของผม ก็ขอให้เพื่อนๆโชคดีในการเทรดนะครับผม สู้ๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น