Translate

17 ธ.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 175 (Take Your Passion)


  สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นไงกันบ้าง วีคที่แล้วคงบวกกันกระจายเลยดิ ยินดีด้วยคร้าบบบบบ ส่วนผมออเดอร์ Buy ก็ยังเปิดอยู่ตามระบบ จะปิดก็ต่อเมื่อราคาย้อนกลับมาชน TS แต่ถ้าจะไปต่อ ก็ยินดีนะฮ้าบบบบ เท่ากับเดือนนี้ ก็ปิดประตูขาดทุนแระ คือ พอร์ตไม่ติดลบแน่ๆ สำหรับเดือนนี้ ที่เหลือก็แค่บวกมากบวกน้อย 
  
   นี่แหระครับการเทรดตามระบบของผม ถึงแม้จะมีออเดอร์ Loss แต่ก็จะมี ออเดอร์ Win ที่มากกว่า หรืออย่างแย่ๆจริงๆ ก็คือ เจ๊า ไม่ได้ไม่เสีย พอร์ตก็จะค่อยๆโตได้อย่างต่อเนื่อง หวังว่าผมจะสร้างพอร์ตให้โตไปได้เรื่อยๆ ถึงจุดที่ผมพอใจ ผมก็จะลดระดับความเสี่ยงเหลือแค่ ออเดอร์ละ 1% ของพอร์ต

   ถึงตอนนี้ ผมจะยังเป็นแค่เทรดเดอร์ตัวเล็กๆ เป็นเหมือนแค่ คนทำธุรกิจส่วนตัว แต่ผมก็มีความสุขกับงานของผม ผมรักที่จะทำ ผมสนุกกับมันไม่ว่าจะดีจะแย่ ผมจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ และทำสิ่งนี้ สิ่งทีรักเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ผมเชื่อว่าผมทำได้ และจะทำให้ดีที่สุดด้วย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น