Translate

19 ธ.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 176 (ปิดจ้อบ Dec 2012)


   สวัสดีครับเพื่อนๆ รวยกันใหญ่เลยซิ ตลาดมีเทรนแบบนี้ ก็หวังว่าจะมีความสุขต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนะครับผม ส่วนผมก็ปิดจ้อบได้ซะที มาสรุปผลกันเลยดีกว่าครับ

   ก็เดือนนี้ เทรดสองครั้ง Win-1 Loss-1 R:R:1-3 +200pip -76 pip ก็เป็นการเทดตามระบบที่ดีมากครับ เพราะจากการตามระบบตอนแรกแล้วเสีย SL แต่ก็ลับมาเปิดตามสัญญาณอีกโดยไม่ลังเล ทำให้กลับมาเขียวได้อย่างสวยงาม

   หลังจากนี้ผมคงไม่ได้เทรดแระ ก็ไว้รอสัญญาณเทรดเดือนหน้า ตอนนี้ก็ว่างๆต่อไป อิอิ ทำตามระบบก็ดีอย่างนี้แหระ ผมมักจะเทรดเสร็จปิดจ้อบ ประมาณนี้ทุ้กที วันที่เหลือก็ว่างๆ อยากทำรัยก็ทำ อยากไปใหนก็ไป แต่ก็คงอยู่บ้านนั่นแหระครับ อ่านหนังสือบ้าง นั่งสมาธิเดินจงกลมบ้าง ทำความสะอาดบ้านบ้าง ก็มีความสุขดีครับ ขอให้เพื่อนๆมีกำไรกันถ้วนหน้านะครับผม ^^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น