Translate

7 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 18

            สวัสดีครับ เพื่อนๆ ต้องขอโทษด้วยที่หายไปหลายวัน พอดีกว่าเน็ตจะเรียบร้อยก็วันนี้แหระ ที่ผ่านมาต้องใช้แอร์การ์ด ก็เลยไม่สะดวกที่จะอัพบล้อค แต่หลังจากนี้ คงอัพเดตให้เพื่อนๆได้ทุกวันแหระครับ อืมม มาว่ากันเรื่องเทรดต่อดีกว่า หลังจากที่ผมไม่ได้เทรดหลายสัปดาห์ โหย เปิด MT4 ดูแล้วก็ที่ผ่านมา เทรดง่ายด้วยซิ แต่ไม่เป็นรัย เพราะโอกาสมีทุกวัน ทุกสัปดาห์
             สัปดาห์นี้ ผมก็ได้เปิดออเดอร์ ตั้งแต่วันจันทร์แล้วแหระครับ ระบบให้สัญญาณ ก็ต้องทำตาม ตอนนั้นยังใช้แอร์การ์ดอยู่เลย โชคดีที่ส่งคำสั่งได้ ก็เลยตั้งค่าทุกอย่าง เสร็จ ก็ปล่อยมันวิ่ง ก็มีดูบ้างเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร ดูอย่างเดียว จนมาปิด เข้าใจว่า น่าจะปิดตั้งแต่เมื่อวาน น่าจะช่วงบ่ายๆเย็นๆ ก็สรุปว่า สัปดาห์นี้ ก็ปิดบวกไป 225 pip ใน ออเดอร์เดียว เทรดที่ 4H ก็ดีแบบนี้แหระครับ ไม่ต้องเทรดมาก สัปดาห์นึงแค่ ครั้งสองครั้ง ตั้งค่าเสร็จก็ไปทำอย่างอื่นได้ ทำให้ผมมีเวลา ทำอย่างอื่นได้มากมาย สัปดาห์นี้ถือว่าเทรดง่ายด้วยแหระครับ กราฟวิ่งไปทางเดียว ไม่ค่อยผันผวน สถิติ ใน myfxbook ของเดือนที่แล้วกะเดือนนี้ เลยดีมากเลย ทำกำไรไปได้ 32% - 68% ตามลำดับ เมื่อเข้าใจหลายๆอย่างมากขึ้น ทั้งจิตใจตัวเอง ทั้งเรื่องการเงินการลงทุน ทั้งเรื่องระบบการเทรดของเรา ก็ทำให้ผลงานดีขึ้น แต่ผมก็ไม่หลงระเริงหรอกครับ
ยังมีอะไรที่ผมต้องเรียนรู้อีกเยอะ ผมก็จะพยายามพัฒนาฝีมือให้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่ออนาคตของผม
            วันนี้ก็แค่นี้ก่อนนะครับ นอนหลับฝันดีครับเพื่อนๆ สู้ๆนะครับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น