Translate

12 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 22

          สวัสดีครับผม วันนี้ ช่วงเช้าถึงเย็นๆ EU ก็ไปทางเดียวเลย คือ ร่วงลง ซะจนหลัง 5 โมงเย็นนั่นแหระ ถึงกระชากกลับขึ้นมาได้ ก็มาสรุป ออเดอร์ผมดีกว่านะครับ
          ออเดอร์ที่เปิดไว้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ ก็ ปิดไปแล้ว เพราะ ราคาถอยมาชน sl ที่ขยับตามกำไรมาเรื่อยๆ ปิดที่ 1.3890 ก็เท่ากับ TP5 = +278 pip ก็ถือว่า เยอะที่สุดที่เคยมาเทรดมา 7 เดือน อืมม เป็นเพราะทำตามระบบ แล้วผมก็ไม่จำกัดกำไร คือ ปล่อยไปตามเทรนเรื่อยๆ โดยขยับ ทั้ง กำไร และขาดทุน ตามไปเป็นช่วงๆ ก็คือ ดักหน้าดักหลังเลย ยังไงก็กำไรแน่ๆ ก็ถือว่า ผมปิดจ้อบวีคนี้ เร็วกว่าทุกวีคที่ผ่านมา เพราะส่วนใหญ่จะ ปิดได้ประมาณ พฤหัส-ศุกร์ ก็เลยมีเวลาว่างเยอะเลยต่อจากนี้ แต่ก็คงดูกราฟไปเรื่อยๆแหระครับ ถ้าระบบให้สัญญาณก็ค่อย เปิดออเดอร์อีกที ถ้าไม่มีก็รอเทรดวีคหน้า
          งั้น วันนี้แค่นี้นะครับ ผมเริ่มๆง่วงๆแระ ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น