Translate

16 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 26

          หวัดดีครับ วันนี้ว่างมากๆๆๆ ไม่มีรัยทำเลย นั่งเล่นเน็ต อ่านหนังสือไปเรื่อยๆ อากาศก็เย็นๆสบายๆมีลมเย็นๆเข้าบ้านตลอด
- อ้อ วันนี้ผมจะสรุปผลการเทรดประจำสัปดาห์นี้ด้วยนะครับ ก็เปิดออเดอร์ทั้งหมด 3 ออเดอร์ครับ กำไร 278 pip ขาดทุน 124 pip =เหลือ 154 pip นะครับผม
- ก็อาทิตย์หน้าค่อยมาดูกันว่าผลจะเป็นยังไง
- หลังจากไปโพสในเวปแมงเม่าคลับ ก็มีเพื่อนๆแอด เฟซบุ้คผมสองท่าน ก็ขอบคุณนะครับ ถ้ามีรัยสงสัยเรื่องการเทรดฟอเรก ถ้าผมช่วยได้ก็ิยินดีและเต็มใจนะครับผม
- ตอนเย็นๆ ญาติๆมาเยี่ยม ก็เลยกินข้าวกันหนุกหนาน เลยสอนพี่เขย ใ้ช้ I-pad2 ด้วย
- วันนี้ก็ไม่ค่อยมีรัย ผมขอตัวก่อนนะครับ ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น