Translate

28 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 30

         สวัสดีคร้าบบบบบบ มาแล้ววันนี้ มาดูกันสำหรับออเดอร์เมื่อวานที่ผมเปิดไว้ วันนี้ EU ก็ดูเหมือนจะหงุดหงิดใครมารู้ ดิ่งหน้าดำหน้าแดง แต่พอผ่านไปสักช่วงเย็นๆ ก็กระชากกลับขึ้นไปซะ ซึ่งก็โดน เทลลิ่งสตอปผมพอดี ก็ไม่เป็นรัยครับ ยังไงก็กำไร ก็ =+82 pip นะครับผม จริงๆ จะปิดที่ ร้อยกว่าๆก็ได้ แต่ผมมองว่า มันน่าจะลงไปตามเป้าหมายได้ ก็เลยไม่ปิดปล่อยมันวิ่งไป มาดูอีกที อ้าวโดน SL ผมไปแล้ว แล้วก็ฟอร์มเดิม คือ ลงไปตามเป้า เหอๆๆ ผมอาจจะต้องพัฒนาระบบด้วยการไม่ตั้งเทลลิ่งสตอปแทนซะแล้วแหระมั้ง อิอิ แต่ล้อเล่นนะครับ เพราะ เทลลิ่งสตอปเนี่ยเป็นตัวช่วยให้ผมมีกำไรมากกว่าขาดทุน ยังไงก็ต้องใช้เจ้านี่ต่อไป
- ช่วงเย็นๆ ก็มาทดลองทำเครื่องดื่มนมสดทานกัน ก็อร่อยดีนะครับ เดี่ยวพรุ่งนี้ลองอีกที
- วันนี้ก็ แค่นี้ก่อนนะครับผม พอดีตั้งใจจะไปเดินกรรมฐานสักชั่วโมงแล้วค่อยนอน บาย ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น