Translate

8 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 19

            สวัสดีครับเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ นั่งดูเพื่อนๆเทรดกันในบอร์ต และก็ออกไปหารัยทานตอนเย็นๆ กินเสร็จ ฝนเทลงมา ตูมมมมม ขากลับขี่มอไซเพื่อนแฟนกลับ เปียกตามระเบียบครับเละเลย เหอๆๆ สงสัยจะได้ถอย น้องแจ็ซ จริงๆแล้วมั้งเนี่ยย
            วันนี้ มีข่าวสองสามข่าวครับ รอบเย็น กราฟก็ไม่ต้องสงสัย กระชากซะ ใครเล่นก็ลุ้นกันตัวแข็งล่ะครับ แต่ผมเน้นทำตามระบบครับ เมื่อระบบไม่มีสัญญาณ ซื้อขาย ผมก็ไม่เปิดออเดอร์ และจริงๆ งานผมก็เสร็จตั้งแต่ วันพุธ น่ะแหระครับ ที่สรุปให้เมื่อวานนั่นแหระ ผมก็เลยไม่จำเป็นจะต้องเข้า หรือ ต้องเปิดออเดอร์ อืมมม จริงๆ ก็อยากให้ รู้จักควบคุม ความโลภ ความกลัว กันนะครับ โอกาสในการเทรดน่ะมันมีตลอดปี ตลอดชาติ อยู่แล้ว ถ้าได้กำไรมาตามที่ตัวเองพอใจแล้ว ผมว่า ก็ไม่น่าจะต้องเทรดต่อ น่าจะปล่อยตลาดมันวิ่งไป อยากไปทางใหนทำอะไรก็ทำ แล้วเราก็หาอะไรทำไปพลางๆ ผมว่ามันจะดีกว่านะครับ ดีต่อสุขภาพทั้ง ร่างกายและจิตใจของเรา ดีต่อสิ่งรอบข้างเราด้วย ไม่ว่า คน สัตว์ สิ่งของ
              เอาเป็นว่า สำหรับผม การจะเป็น นักลงทุน หรือนักเก็งกำไรที่ดี ต้องรู้จัก คำว่า พอ นะครับ วันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไร งั้นแค่นี้แล้วกันครับ ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับ ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น