Translate

11 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 21

            สวัสดีครับผม มาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้ระบบให้สัญญาณเปิดออเดอร์นะครับ ผมก็เปิดไปตามระบบปกติ ณ ตอนนี้ ดึกคืนวันจันทร์ วันนี้ก็ตลาดวิ่งเร็วมากนะครับ วันเดียวมาถึง TP3 ของระบบผมเลยทีเดียว แต่ผมยังไม่ได้ปิดนะครับ เพราะผมตั้งไว้ ที่ TP4 แต่ก็มีตั้ง เทลลิ่งสตอป ตามไปเรื่อยๆแหระครับ ตอนนี้ SL ก็เลยอยู่ที่ TP2 ของระบบผม ก็ถือว่า ยังไงก็กำไรครับ จะมากจะน้อยก็แล้วแต่ตลาดแล้วกันครับผม
             วันนี้ ตอนเย็น ก็มีออกไปธุระบ้านพี่ชายแฟนนิดหน่อย ก็เพิ่งกลับมาถึงบ้านนี่แหระครับ ก็เลยแวะมาอัพเดต ให้เพื่อนๆก่อน อ้อ ใน myfxbook ผม มันเออเร่อนิดหน่อยนะ อยู่ๆดี ยอดเงินฝากก็ไม่ตรงกะของจริงเฉยเลย ทำให้ค่าต่างๆคลาดเคลื่อนไปเลย แต่ก็ไม่เป็นรัย ผมถือว่า ผมก็มีบันทึกของผมเองอยู่แล้ว ทำให้รู้ว่า ผลของจริงเป็นยังไง
             นี่ก็ดีกมากแล้ว ผมขอตัวนอนก่อนนะครับ ฝันดีครับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น