Translate

10 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 20

            วันนี้ ก็ เดินกันขึ้นมาถึง ขั้นที่ 20 แล้วนะครับ จริงๆ ถ้าัอัพทุกวันก็คงไปหลายขั้นมากกว่านี้ แต่ด้วยธุระและปัญหาบางช่วง ก็เลยมาเท่านี้ แต่ก็ถือว่า โอเคแล้วครับ สำหรับคนไม่เคยบันทึกไดอารี่ อะไรเลย แบบผม
            วันนี้ ก็วันอาทิตย์ไม่มีเทรด ครับเพราะตลาดปิด ก็เลยว่างๆ ชิลๆ ว่าจะไปเดินเล่นในเมืองหารัยอร่อยทานกะแฟนซะหน่อย
            สำหรับใครที่ติดตามอ่านบล้อคผม แล้วหวังจะได้ ซิกหรืออะไร ก็ต้องบอกตามตรงว่าคงไม่มีให้นะครับ เพราะผมรู้สึกว่า เรื่องการเทรด การลงทุนเนี่ย แต่ละคนต้องเรียนรู้เอาเอง เพราะมันเป็นความเฉพาะตัวของแต่ละคน จะแนะนำกันได้นิดๆหน่อย แต่ส่วนใหญ่แต่ละคนก็ต้องทำความเข้าใจกับตัวเอง เพื่อพัฒนาตัวเองกันต่อไป สำหรับผม ก็เน้นทำตามระบบ อย่างมีระเบียบวินัย แล้วก็เทรดที่ 4H ยิ่งไม่ค่อยเข้าพวกกะคนอื่นใหญ่เลย เพราะส่วนใหญ่ เทรดกันที่ 1-15 นาที ก็นานาจิตตังครับ จะไปบอกให้ใครมาทำแบบเรา หรือให้เราไปทำแบบใครก็ไม่ได้ ไม่ถูก ผมก็ให้ความสำคัญกับการเทรดของตัวเอง แค่นั้นครับ ใครปรึกษารัย ก็ถ้าช่วยได้ก็ช่วย แต่เรื่องเทรด ต้องทำกันเอาเอง ต้องลองผิดลองถูกกันเองน่ะครับ
            งั้นวันนี้ก็ขอตัวก่อนนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น